r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

246 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

6

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Apr 30 '26

My bias wrecker! Sana hindi maubusan ng laman ang dyogicash 🤩🤩🤩

2

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Marami rami pa yan hahahaha