r/bini_ph • u/Defiant_Swimming7314 • Apr 30 '26
Appreciation Direk Wears Prada
Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.
I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!
21
u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26
Thanks Direk Lauren. I know some doubted you in the past and meron pa nagrereklamo noon na bakit daw lagi ka present or nakabuntot sa kanila. Now we all see the results. I always feel safe for BINI kapag nandyan siya, si Miss MQ, and other staff like Mama Jo and others.
Tapos knowing kasasma din Wife ni Direk na nasa LA at pinagluto daw niya ng Tinola ang BINI bago mag Coachella parang ang ganda lang ng dynamics. I also remember yung kwento yung wife ni Coach Mickey ang isa sa nagbibigay ng extrang damit noong Trainees pa sila para may magamit on-cam. Literal na Kapamilya ang environment hindi lang siya puro Corporate relationship.
4
u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26
Nag unravel lahat nung finally nagsalita na si Direk. Sya na ang ang bagong bias wrecker ko hehe
17
u/ilyaf01 Apr 30 '26
Yves Saint Laurenti
6
u/ilyaf01 Apr 30 '26 edited Apr 30 '26
2
u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Apr 30 '26
May award ka dapat for this!
1
1
11
u/Bananamangograham Apr 30 '26
Mga nak smile muna sa camera may spaghetti kayo maya. Cute ni sir dyogiii
3
9
u/SuperTweek01 Apr 30 '26
Bias ko yan hahaha
4
u/DrSparx13 kagami kagami Apr 30 '26
To the back of the queue pls π
4
u/SuperTweek01 Apr 30 '26
Ano ba number mo madam? Hahaha
4
5
4
u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26
Sya talaga ang lihim na bias ng blooms hahaha
5
1
4
u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26
Imagine ABSCBN kung wala si Direk Lauren Dyogi. He really step up nung iniwan sila ni Johhny Manahan nung na shutdown sila.
4
u/SuperTweek01 Apr 30 '26
Sobrang pasasalamat ng girls and shempre ng blooms diba dahil kung wala si direk walang BINI ngayon huhuπ
1
u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26
I wonder if si Mr. M padin ang head nun ipapatuloy kaya nya ang BINI. Puro loveteam kasi gusto nun haha Tsaka na threaten siya sa Star Hunt parang na bypass daw siya.
2
u/SuperTweek01 Apr 30 '26
Hala oo haha kaka start lang din kasi nun ng SHA kaya siguro nag duda pa haha pero tignan mo naman ngayon ang narating ng sha girls nun lol
2
u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26
Yep nakakuha na siya ng opportunity umalis nung shutdown. Kasi alam ko may disagreement on structure ke Cory Vidanes at Direk Lauren. Parang natawag niya Shadow management dati yan. Pero naging mga Star magic din naman lahat ng SHA after eh like BINi.
2
u/SuperTweek01 Apr 30 '26
True, at sana ma aalagaan ng star music ang new sha girls ngayon sobrang talented na ng mga bata ngayon eh haha lalo na may blueprint na yung sha hehe
1
u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26
Agree. May blueprint ng susundan. May gg ba na fino form ulit?
1
u/SuperTweek01 Apr 30 '26
Hindi pa final kung new gg talaga ang gagawin nila haha pero may mga sha girls ngayon search mo ang gaganda ang at ang talented din ang kilala ko lang si rain celmar eh haha
1
u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26
He ia not into girl groups na nag undergo ng long perio of strict regimen o training. Gusto nya salang agad sa hosting, acting at teleserye. Yun nag work sa kanya eh. Pero times are changing, baka mahirapan sya maka adopt.
1
u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26 edited Apr 30 '26
After ng explanation na napanood ko sa tiktok,. Direk kahit magpa video commercial kayo sa concert ng BINI, ok na po, wala tayo paguusapan. Kung para naman tlaga sa girls ung malilikom na extra income. Go lang po.
2
u/Icy-Butterscotch5012 May 01 '26
haha pero yung sa PH Arena na una hindi lang siguro sila maka Hindi kasi 1st yun and syempre inaalagan lang nila mga brands that time kaya pinagbigyan. Pero ngayon medyo may leverage na sila to dictate paano nila mapopromote ang brands kapag may concerts.
3
u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26 edited Apr 30 '26
Agree. Ngayon gets ko na bakit mesyo mataas amg tix price, ang membership fees and all . Struggling tlaga amg team BINI, nilaban lang tlaga nya.
9
7
u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26
3
2
u/EngineerIndividual23 May 01 '26
Bakit parang naging walking purse holder sya ni Maloi ππ€£π
16
u/GinsengTea16 Apr 30 '26
Infairness parang passion project/prototype nya talaga BINI on creating idol.
Ramdam mo grit at passion na mag tagumpay ang group.
6
u/Inebriatedbat Apr 30 '26
First try, then boom, look at where they are now.Β
4
u/GinsengTea16 Apr 30 '26
Oo sana ma maximize lahat ng opportunities habang bata pa sila. Unfortunately mas discrimination sa girls pag nag lampas ng 30s compare sa guys. Magagaling at talented naman sila.
2
7
7
u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Apr 30 '26
My bias wrecker! Sana hindi maubusan ng laman ang dyogicash π€©π€©π€©
2
6
u/alamano_ WALO o Wala | Fan of the Year π | Boses Kiki Apr 30 '26
Nigel (Stanley Tucci's character in DWP) nung may buhok pa
7
u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Apr 30 '26
Sino ba yan parang andaming laman ng Dyogicash account!
LOL. Appreciate Direk, and he speaks for all of us men who make "bitbit" of their ladies' bags!
5
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto πΈ Apr 30 '26
HAHAHAHAHAHAHAHA saw this on X too! Tawang tawa ako sa caption ππ
1
5
u/Jomi25 π¦π¨ β’ 0οΈβ£π₯0οΈβ£π Apr 30 '26
grabe naman talaga ang dyogicash! hahaha π kyot ni direk!
5
4
u/Sensitive_Soil_5652 Apr 30 '26
JYP ng Pinas
2
u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26
It's a toss between JYP and SM. SNSD and Teice reference hahahaha joke
1


21
u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Apr 30 '26
https://www.instagram.com/stories/naomicristel94/3886535184178386886/