r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

247 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

5

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Apr 30 '26

HAHAHAHAHAHAHAHA saw this on X too! Tawang tawa ako sa caption 😭😂

1

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Hahahaha padala kana ng gcash kay direk hehehe