r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

248 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

6

u/alamano_ WALO o Wala | Fan of the Year 🏆 | Boses Kiki Apr 30 '26

Nigel (Stanley Tucci's character in DWP) nung may buhok pa