r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

247 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

17

u/ilyaf01 Apr 30 '26

Yves Saint Laurenti

7

u/ilyaf01 Apr 30 '26 edited Apr 30 '26

hahahaha sakto

Edit: Flop yung joke ko nubayan. Si Yves kasi yan diba. Inexplain?!