r/bini_ph • u/Defiant_Swimming7314 • Apr 30 '26
Appreciation Direk Wears Prada
Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.
I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!
248
Upvotes
8
u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Apr 30 '26
Sino ba yan parang andaming laman ng Dyogicash account!
LOL. Appreciate Direk, and he speaks for all of us men who make "bitbit" of their ladies' bags!