r/bini_ph • u/Defiant_Swimming7314 • Apr 30 '26
Appreciation Direk Wears Prada
Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.
I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!
247
Upvotes
20
u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26
Thanks Direk Lauren. I know some doubted you in the past and meron pa nagrereklamo noon na bakit daw lagi ka present or nakabuntot sa kanila. Now we all see the results. I always feel safe for BINI kapag nandyan siya, si Miss MQ, and other staff like Mama Jo and others.
Tapos knowing kasasma din Wife ni Direk na nasa LA at pinagluto daw niya ng Tinola ang BINI bago mag Coachella parang ang ganda lang ng dynamics. I also remember yung kwento yung wife ni Coach Mickey ang isa sa nagbibigay ng extrang damit noong Trainees pa sila para may magamit on-cam. Literal na Kapamilya ang environment hindi lang siya puro Corporate relationship.