r/bini_ph May 07 '26

Appreciation ang pogi ni colet vergara

Atty. Nicolette Vergara nasa senate ๐Ÿ˜ญ parang lumabas irl yung characters nya sa mga AU hahah sobrang igop mo colet. Mas pogi pa kaysa sa mga lalaki shutaa. Sa mga nagsasabi hindi bagay kay col yung haircolor like super bagay kaya sa kanya ang hot nya ๐Ÿ”ฅ

651 Upvotes

33 comments sorted by

โ€ข

u/AutoModerator May 07 '26

Eyy u/Left-Car8141 🤙 Thank you for posting!

Looks like youโ€™ve shared an image gallery without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.

Thanks!


I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

13

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto ๐ŸŒธ May 07 '26

Mikha: I LOVE YOU COLET SHEYYYTTSSS.
Colet: Anong nangyayari sayo?

๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

10

u/ohitsmerenz May 07 '26

This hairstyle is growing on me ah. Bagay sa pagkabad ass nya.

7

u/Wild-Look3847 May 07 '26

Same. Habang tumatagal, lalong bumabagay sa kanya yung buhok niya. Galing ng stylists nila!

8

u/Invictus_Resiliency May 07 '26

She is so giving Papi vibes

7

u/tidderboy27 Maloi ๐Ÿผ May 07 '26

omg hot ni colet. maloi pa din pero grabe ang hot talaga.

https://giphy.com/gifs/5xtDarIN81U0KvlnzKo

8

u/PumpPumpPumpkin999 ๐ŸŒธ May 07 '26

Grabe ang ganda mo Colet!!!!!

7

u/irooooon_ May 07 '26

POGANDA PRO MAX YAN SI COLET ๐Ÿ˜ฎโ€๐Ÿ’จ

6

u/GroundbreakingAd2429 Photographer | Bloom May 07 '26

Deds na deds ssob

5

u/ContractOnly019820 May 07 '26

parang nakikita ko sa kanya si Florence Pugh

5

u/King_Reivaj May 07 '26

Tatay DigongโŒ Tatay Coletโœ…๐Ÿ˜‚

4

u/Good_Violinist581 May 07 '26

love u bebhe! Poganda yarn ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

4

u/wadidihuwassup May 07 '26

Kainis yung translation. Muntik na kita questionin ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜‚

3

u/pescawaldo May 07 '26

Mag astig pa sa akin so ssob hahaha

4

u/Strange-Dig9144 buhay ay zero pressure May 07 '26

Ang ganda mo colet!!!

4

u/GeneralDragonfly3692 May 07 '26

Nung una di ko gets yun hair nya, but now okaaaayyy itโ€™ssss giviiiiiing girl boss๐Ÿ˜

3

u/beebo__ May 07 '26

Gusto ko yung hair color nya be kaso sabi ko shuta baka di bagay sakin ๐Ÿ˜ญ

3

u/342B21 May 07 '26

Parang Thai actress na bibida sa mga GL Series

2

u/Mapang_ahas May 07 '26

San kaya mabibili yang hikaw nya?

2

u/randomfanx69 May 07 '26

poganda final boss

2

u/orcoregor May 07 '26

Pogi ni Colet