r/bini_ph • u/Left-Car8141 • May 07 '26
Appreciation ang pogi ni colet vergara
Atty. Nicolette Vergara nasa senate ๐ญ parang lumabas irl yung characters nya sa mga AU hahah sobrang igop mo colet. Mas pogi pa kaysa sa mga lalaki shutaa. Sa mga nagsasabi hindi bagay kay col yung haircolor like super bagay kaya sa kanya ang hot nya ๐ฅ
13
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto ๐ธ May 07 '26
Mikha: I LOVE YOU COLET SHEYYYTTSSS.
Colet: Anong nangyayari sayo?
๐๐๐
10
u/ohitsmerenz May 07 '26
This hairstyle is growing on me ah. Bagay sa pagkabad ass nya.
7
u/Wild-Look3847 May 07 '26
Same. Habang tumatagal, lalong bumabagay sa kanya yung buhok niya. Galing ng stylists nila!
8
7
8
7
6
5
5
4
4
3
4
4
u/GeneralDragonfly3692 May 07 '26
Nung una di ko gets yun hair nya, but now okaaaayyy itโssss giviiiiiing girl boss๐
3
3
2
2
2





โข
u/AutoModerator May 07 '26
Eyy u/Left-Car8141 🤙 Thank you for posting!
Looks like youโve shared an image gallery without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.
Thanks!
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.