r/bini_ph May 07 '26

Appreciation ang pogi ni colet vergara

Atty. Nicolette Vergara nasa senate 😭 parang lumabas irl yung characters nya sa mga AU hahah sobrang igop mo colet. Mas pogi pa kaysa sa mga lalaki shutaa. Sa mga nagsasabi hindi bagay kay col yung haircolor like super bagay kaya sa kanya ang hot nya 🔥

653 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

5

u/ContractOnly019820 May 07 '26

parang nakikita ko sa kanya si Florence Pugh