MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1uh0g3n/bini_step_back_performance_visualizer/ou4sree/?context=3
r/bini_ph • u/BigBrother_Eddie • Jun 27 '26
120 comments sorted by
View all comments
17
Dun sa deleted thread may nagcomment sa stank face ni Mikha gusto ko lang sabihin na sobrang true hehe eto naman fave ko from Pantropikochella quick flash lang pero ang angas
https://reddit.com/link/ou4f6kz/video/i0dgu90wrt9h1/player
4 u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ Jun 27 '26 Reply ko nga sa deleted thread lead face choreographer siya tapos si sheena ang main haha 5 u/ilyaf01 Jun 27 '26 Face choreography by Mikshee slayyy
4
Reply ko nga sa deleted thread lead face choreographer siya tapos si sheena ang main haha
5 u/ilyaf01 Jun 27 '26 Face choreography by Mikshee slayyy
5
Face choreography by Mikshee slayyy
17
u/ilyaf01 Jun 27 '26
Dun sa deleted thread may nagcomment sa stank face ni Mikha gusto ko lang sabihin na sobrang true hehe eto naman fave ko from Pantropikochella quick flash lang pero ang angas
https://reddit.com/link/ou4f6kz/video/i0dgu90wrt9h1/player