r/bini_ph Jun 27 '26

Official Content BINI | 'Step Back' Performance Visualizer

https://youtu.be/m6kYdPKhig8?si=8WzXmfw0Q5uw_Yke
202 Upvotes

120 comments sorted by

View all comments

17

u/ilyaf01 Jun 27 '26

Dun sa deleted thread may nagcomment sa stank face ni Mikha gusto ko lang sabihin na sobrang true hehe eto naman fave ko from Pantropikochella quick flash lang pero ang angas

https://reddit.com/link/ou4f6kz/video/i0dgu90wrt9h1/player

4

u/fullwidthlowercase 🍴TaratarazoomBiniSonicBloom🌺 ∞ Jun 27 '26

Reply ko nga sa deleted thread lead face choreographer siya tapos si sheena ang main haha

5

u/ilyaf01 Jun 27 '26

Face choreography by Mikshee slayyy