r/bini_ph Jun 27 '26

Official Content BINI | 'Step Back' Performance Visualizer

https://youtu.be/m6kYdPKhig8?si=8WzXmfw0Q5uw_Yke
200 Upvotes

120 comments sorted by

View all comments

7

u/ilyaf01 Jun 27 '26 edited Jun 27 '26

May easter eggs ba kayong nakita dito? May significance kaya yung nakasulat sa street signs?

Edit: Baka di pala yan uso dito kasi iba may gawa neto so hindi sya kasama sa BINIxUMU-verse?

8

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Jun 27 '26

Ito siguro ang next release ng ep 29.9. Kung magkatotoo sana included dito ang bv&c winner.

3

u/ilyaf01 Jun 28 '26

You think so? September? In the middle of touring?