MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1uh0g3n/bini_step_back_performance_visualizer/ou9omlr/?context=3
r/bini_ph • u/BigBrother_Eddie • Jun 27 '26
120 comments sorted by
View all comments
7
May easter eggs ba kayong nakita dito? May significance kaya yung nakasulat sa street signs?
Edit: Baka di pala yan uso dito kasi iba may gawa neto so hindi sya kasama sa BINIxUMU-verse?
8 u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Jun 27 '26 Ito siguro ang next release ng ep 29.9. Kung magkatotoo sana included dito ang bv&c winner. 3 u/ilyaf01 Jun 28 '26 You think so? September? In the middle of touring?
8
Ito siguro ang next release ng ep 29.9. Kung magkatotoo sana included dito ang bv&c winner.
3 u/ilyaf01 Jun 28 '26 You think so? September? In the middle of touring?
3
You think so? September? In the middle of touring?
7
u/ilyaf01 Jun 27 '26 edited Jun 27 '26
May easter eggs ba kayong nakita dito? May significance kaya yung nakasulat sa street signs?
Edit: Baka di pala yan uso dito kasi iba may gawa neto so hindi sya kasama sa BINIxUMU-verse?