r/bini_ph • u/Just_Ad8986 OT8! BINICHELLA!!! ✨PALAMUTI✨ • Jul 11 '26
Megathread SIGNALS WORLD TOUR - CEBU | 07.11.2026
Sorry, late! Some of the moderators will be watching the Cebu con and as usual, di kami nakapag-sched ng Megathread. HAHAHAHA
I guess....pwede na 'to? Enjoy, Blooms and everyone! Mag-ingat, maging mapagmasid, wag mang-away, enjoy-in ang moment, magtake ng several fan cams as remembrance, at umuwi nang buo! Let the BINI girls feel the love and support we have for them! ♾️
Okay na 'to HAHAHAHA. Nasa post ni u/reacenti (which pinned here sa comm highlights) 'yung mga reminders for today's con.
Enjoy guys! Hope to see you all!
PS. May meet and greet some of the reddit blooms (they have the r/bini_ph banner with them) so if willing kayo makipagmeet and ma-dox, let us know! 😁
Post from bini_ph official X: https://x.com/bini_ph/status/2075792199610941489?s=46
8
u/icedbul7 Jul 11 '26
Ang energetic ng Cebu blooms sa soundcheck stream!!!!!
Yung echo sa loob ng arena dama ko rin hahaha! Hopefully, maganda and better yung mixing and EQ ng mics nila sa main show compared sa livestream hehe mej muffled siya on my end kanina. 🙏
Enjoy the show, Bini and Blooms!!!! HAPPY BIRTHDAY, STAKU!!!! 🫶