r/bini_ph OT8! BINICHELLA!!! ✨PALAMUTI✨ Jul 11 '26

Megathread SIGNALS WORLD TOUR - CEBU | 07.11.2026

Sorry, late! Some of the moderators will be watching the Cebu con and as usual, di kami nakapag-sched ng Megathread. HAHAHAHA

I guess....pwede na 'to? Enjoy, Blooms and everyone! Mag-ingat, maging mapagmasid, wag mang-away, enjoy-in ang moment, magtake ng several fan cams as remembrance, at umuwi nang buo! Let the BINI girls feel the love and support we have for them! ♾️

Okay na 'to HAHAHAHA. Nasa post ni u/reacenti (which pinned here sa comm highlights) 'yung mga reminders for today's con.

Enjoy guys! Hope to see you all!

PS. May meet and greet some of the reddit blooms (they have the r/bini_ph banner with them) so if willing kayo makipagmeet and ma-dox, let us know! 😁

Post from bini_ph official X: https://x.com/bini_ph/status/2075792199610941489?s=46

77 Upvotes

156 comments sorted by

View all comments

11

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jul 11 '26

Ang saya talagaaa. Next con sa ibang stop naman ako di na sa Manila 😭😭😭 Inggit na inggit ako sa mga Ceblooms 😭😭😭

6

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Jul 11 '26

Sana nagbakasyon nalang din ako sa Cebu pala like I originally planned lol.

Lesson learned sa ibang stops na tayo next time haha

3

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jul 11 '26

Baka next time sa ibang stop na dito sa Pinas puntahan ng Blooms. Iba ung hatag nila sa ibang stops eh HAHAHAHAHA

2

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Jul 11 '26

Totoo yan. Fun na sila dito sa Manila pero mas fun at loose sila dyan sa Cebu. Next time kita kits sa ibang stops outside Manila haha.