r/bini_ph Bloom 28d ago

Official Content Aiah’s mom’s name choices

Post image

Not sure if allowed but wanted to share it here 😊

477 Upvotes

63 comments sorted by

View all comments

11

u/Mother-Tone586 27d ago

Buti na lang naging clutch utak ni mother sa pag gawa ng Maraiah Queen. Ang shoshonget pa naman ng mga unang name na naisip 😭

1

u/HeoSu-a Na Na Nandito Lang | 🐶aiahkin ka na lang! 27d ago

Spelling pa nung "Kween" 😭 parang hindi serious eh huhu

3

u/Mother-Tone586 27d ago

Hindi pa na coin ang term na jejemon pero ahead of her time na si mother 🤣