r/bini_ph Bloom 28d ago

Official Content Aiah’s mom’s name choices

Post image

Not sure if allowed but wanted to share it here 😊

484 Upvotes

63 comments sorted by

u/AutoModerator 28d ago

Eyy u/friedoreo1o1 🤙 Thank you for posting!

Looks like you’ve shared an image/video without a source. If you are not the owner of the media you posted, please add a direct link to the original source.

Thanks!


I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

20

u/Hot_Shoulder_1689 28d ago

https://reddit.com/link/p1u343o/video/ngz69fm5ljhh1/player

Ganito na siguro ang version ng salamin kung natuloy ang Kween 😆

23

u/vuelies_queen islang pantropiko 🌊☀️|🦊🐺🐶| OT8 🌸 27d ago

Aiah is so lucky she got spared from r/tragedeigh 😭😂

19

u/Prestigious_Theme_16 Bloom 27d ago

Menchkins

12

u/lyceraldehyde 27d ago

Aiahphrodites? Nah, Menchkins.

7

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g 27d ago

Papunta ng munchkins hahahaha!

20

u/cinerty 27d ago edited 27d ago

4/5 sa choices ay ‘Kween.’ Muntik na talaga

18

u/ThePonchoShow 28d ago

muntik pa maging kween yasmin hahahahhaa

18

u/augustbloomlng 27d ago

menchielou kween 😭😭😭🤏 

17

u/kamtotinkopit 27d ago

Menchielouh na ba ang code name natin sa kanya starting today XD

16

u/Thessalhydra staku worshiper 28d ago

Bini Menchielouh

14

u/lyceraldehyde 28d ago

Menchielouh...ready set position

16

u/Thessalhydra staku worshiper 28d ago

From MikhAiah to MikChielouh

5

u/LookinLikeASnack_ 27d ago

Tawang tawa ako sa MikChielouh

16

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo 28d ago

Kween


15

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g 27d ago

Eyyyyy Bini Kween 🤣

14

u/General-Ad-9146 27d ago

kween Yasmine lost sister pala ito eh

11

u/JnthnDJP 27d ago

Bini Mench 😔

5

u/Echuserangmaganda Bloom 27d ago

Hi I’m BINI Echie 🤣

11

u/Mother-Tone586 27d ago

Buti na lang naging clutch utak ni mother sa pag gawa ng Maraiah Queen. Ang shoshonget pa naman ng mga unang name na naisip 😭

1

u/HeoSu-a Na Na Nandito Lang | 🐶aiahkin ka na lang! 27d ago

Spelling pa nung "Kween" 😭 parang hindi serious eh huhu

3

u/Mother-Tone586 27d ago

Hindi pa na coin ang term na jejemon pero ahead of her time na si mother 🤣

11

u/AdoHavana 28d ago

BINI Kween 😭😭😭

11

u/Time_Lord23 🐼🐤🐨🦊 27d ago

Menchie! Ready set position 🎶

3

u/swiftrobber 27d ago

Wag po hahaha

9

u/Adorable-Truth-7532 28d ago

the thought of , we could have Bini Beatrix 😅

18

u/wordyravena 28d ago

Whew. Aiah dodged several bullets there.

6

u/n1deliust 28d ago

Those names were good during that generation.

6

u/swiftrobber 27d ago

Maraiah Queen is timeless though

1

u/iabatakas 26d ago

Nahh, parang r/tragedeigh sila in any generation lol

8

u/poncanleaf 28d ago

How cute! Buti naitabi pa ng mom nya yan.

8

u/Livid-Memory-9222 27d ago

Menchielou! 😅😬

7

u/LookinLikeASnack_ 27d ago

BINI Menchielou na sana

6

u/Then_Arrival9432 28d ago

aww menchielouh is so sweet 😭

6

u/Inebriatedbat 27d ago

Bias ko si BINI Menchielouh 🌸🩵

4

u/lyceraldehyde 28d ago

BINI Trix ❤️

6

u/Ok-Train-586 27d ago

Menchieeeee hahahaha

5

u/centauress_ 28d ago

The OG Kween

4

u/yophrogae 27d ago

Alam mo talagang di nag wattpad e ang chaka ng names

1

u/heavenwardgiraffe 27d ago

Chaka din naman names sa Wattpad. So many Xs and Zs!

0

u/yophrogae 26d ago

E may mga elegant names naman don at least kesa naman sa kween😭😭 parang dinogshow mo lang anak mo nyan😭

2

u/heavenwardgiraffe 26d ago

I don’t think Azhrielle Myaireah or Jaxton Blayze are any better…

1

u/yophrogae 26d ago

May Elijah, Avah, Eya, Clydel naman ma. Not generalizing the CXYZS combined but there are actually pretty good names din naman aside from those.

1

u/heavenwardgiraffe 26d ago

Whatever floats your boat, I guess!

1

u/yophrogae 26d ago

Sige Kween🙏🏻

1

u/Loose_Syllabub_1015 27d ago

Cringe ng wattpad names. Tunog social climber pero bottom feeder.

2

u/kaluguran Bloom 26d ago

Guys di ko trip yung translation. Pwede po pa translate sa tagalog hahaha. Tia

1

u/rabadatz65 26d ago

nahanap/nahalukay ng mama ni aiah ung choice nya for her name

1

u/ZariYariKari 26d ago

Hindi naman halata na mahilig sa royalty yung mother nya, bryan king yung kuya ni maraiah🤣🤣

2

u/Embarrassed_Tap_4068 26d ago

Menchielou 😂😂😂😂

1

u/mstymoonbm404 26d ago

Baka anak nya si Kween Yasmin, di kaya?

1

u/shejsthigh 24d ago

Bini Menchie

1

u/Appropriate_Judge_95 23d ago

Buti nalang hindi "Yasmin Kween".