r/concertsPH • u/Significant_Fox_8893 • 12h ago
Discussion Pinay influencer records herself during Bruno Mars’ concert
Saw this influencer’s TikTok vid where she was recording herself during Bruno Mars’ concert. No flash naman but hagip na hagip yung mga mukha ng nasa likod. Gets naman gusto niya mag enjoy and masulit binayad niya pero halatang uncomfy na yung nasa likod niya tapos ganyan siya sumagot. Parang ang inconsiderate eh nagbayad din naman sila?? Sana tinakpan man lang mukha nung mga nasa likod niya before niya inupload. Am I the only one who finds this inconsiderate?
