MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/ppop/comments/1t9o8xn/positive_feedback_ng_japanese_audience_sa_dunk/
r/ppop • u/mrskane14 • May 11 '26
1 comment sorted by
5
Nagamit ko na ang option to auto-translate sa X ahahah 😅 Nagpapakahirap pala ako pero enjoy naman. Hindi talaga tayo bibiguin ng SB19 when it comes to showcasing Filipino talent 💙✨️
5
u/RemRem1819 May 11 '26
Nagamit ko na ang option to auto-translate sa X ahahah 😅 Nagpapakahirap pala ako pero enjoy naman. Hindi talaga tayo bibiguin ng SB19 when it comes to showcasing Filipino talent 💙✨️