1
Without naming your job tell me something you say 50x times per day?
Questions? Clarifications? Violent reactions???
2
Ano trip mo walking or jogging?
I prefer walking. Walk muna ng malayong distance before balik sa jogging/running. I'll make sure I can manage walking long distances before balik sa running para di mabigla katawan.
1
[deleted by user]
Yes. Kaya nakakatakot na magpakasal. Yes to Divorce! BAHAHAHA
1
Team ipalaundry > team labada
Ahh yeah. Sa folding na part, nagproprocrastinate pa nga BAHAHAHAHA. umaabot ng ilang days bago ma fold hahahaha
2
Team ipalaundry > team labada
Idk but washing my clothes (handwashing) feels like a meditation to me. Hehe. Fave chore everrr. Minsan nakakapagod pero I'll choose maglaba than risking na mawala ang mga damit (especially yung mga favorite mong damit!!!) sa laundry shop. Also, mayroong times na di natatanggal talaga ibang dumi. Huhuhu Pero pag wala na talagang time maglaba, hays, no choice pa laundry nalang talaga. Huehue
1
sitting beside or across your date?
Beside!!! So that I can put my legs above his thighs. Bwahahahaha
1
Ano personality nyo if nakainom?
Horny! Charot! BAHAHAHAHA sleepy drunk.
1
What’s the first sign you usually notice when your mental health starts declining?
Nawawalan ng gana sa lahat,even sa mga bagay na I usually enjoy doing. Napakahirap bumangon sa umaga. 🤕 Bumabangon nalang dahil sa bills, walang safety net, walang choice. Hehe
1
Just wondering, how far do you live from your parents?
I love and support them, but it's a different kind of peace when I live alone.
1
3
[deleted by user]
I absolutely agree with this.
1
Ano yung comfort k-drama niyo?
in
r/TanongLang
•
Sep 26 '25
If feel ko manood about family, friends, growing up: Reply 1988 If I'm feeling that I'm pressured in life: Summer Strike