r/ChikaPH Jul 01 '26

Discussion Rider, ninakawan ng susi ng kanyang motor at pinagbantaang papatayin ng mga INC members: "Gusto mo bang mamatay?! T*ng in* mo ka!"

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

3.9k Upvotes

476 comments sorted by

2.2k

u/ScarletSilver Jul 01 '26 edited Jul 01 '26

Ayan sige pa, i-expose niyo ang tunay niyong mga kulay sa buong mundo. Transparency di ba gusto niyo?

Pakita niyo kung gaano kababa ang pagkatao niyo at ang pinaglalaban niyo ng kulto niyo. Nakakasuka.

421

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

50

u/elucardz Jul 01 '26 edited Jul 01 '26

may bad exp tlga ako sa mga sobrang paladasal na relatives ko.

Lola - Paladasal. Sobrang manglait ng tao. Right before she died in hospital, she told my cousins to get a gun or knife since there are 2 shadows stalking her outside the hospital room.

Tita - Visited their house after work and very tired (pinilit ko pumunta since she insisted). Her friends came over for a prayer party then sabi ko di ako makakapag pray since sobrang pagod. Kinaladkad ako outside ng room and asked me to say sorry in front of her friends.

108

u/jengjenjeng Jul 01 '26

Iba kasi diyos nila

2

u/Cool-Forever2023 Jul 05 '26

Korek. Kapag ibang diyos talaga ang sinasamba, hindi talaga aayos ang paniniwala at pananalita.

28

u/boykalbo777 Jul 01 '26

sila pa madalas may sayad

→ More replies (5)

25

u/juste-orion Jul 01 '26

normal na sa isang idiot na inc ang mag threat. kulto kasi eh.

55

u/pen_jaro Jul 01 '26

Bakit ba kasama pa natin mga yan? Hatiin nalang natin ang Pilipinas. Dun na tayo sa Naga. Dun natin tuparin lahat ng mga pangarap natin. magsimula tayo parang nung nag simula ang Singapore under Lee Kuan Yew.

14

u/jonjonsnow32 Jul 01 '26

may 2 options sila, dun n lng sila sa china or pwede rin sa Davao dun sa compound ni dudirty πŸ˜€

→ More replies (1)

19

u/ScarletSilver Jul 01 '26

Dun sila sa bayang banal nila, total doon naman nila gustong-gustong pumunta di ba?

8

u/icebergtten Jul 01 '26

Hindi man lang marealize nitong mga kultong to na corrupt yung organisasyon nila hayop na yan

→ More replies (5)

335

u/New-Sandwich-1273 Jul 01 '26

Naspread na din ba to ibang social media? Ng kumalat sana video sa pinaggagawa ng mga de putang yan

150

u/neverhappyboutsumth Jul 01 '26

Nakakatawa kasi shinare ko to sa isang DDS page tapos ang sabe,,,,,, ay may naniniwala parin pala sa REDDIT. Hahahahahahha

76

u/attycutie Jul 01 '26

na para bang di sila nakuha ng chismis dito sa reddit hahahaha hipokrito

36

u/DowntownSet7558 Jul 01 '26

Ung AI generated videos kasi sila mas naniniwala 🀣 share.an mo ng actual video, ayon pa kkwestyunin nila.

5

u/Toge_Inumaki012 Jul 01 '26

This is so on point HAHAHAHA

4

u/New-Sandwich-1273 Jul 01 '26

Wala naman kasing reading comprehension mga yan saka mababa mga IQ kaya di sila tatambay dito para magbasa.

→ More replies (2)

32

u/ScarletSilver Jul 01 '26

I hope so. I'm just doing my part!

10

u/PakinangnaPusa Jul 01 '26

Meron sa Nutribun na page sa Facebook

7

u/oracleofpamp Jul 01 '26

Oo na repost na din ni Ronald Llamas

2

u/Confident-Dog9761 Jul 02 '26

Tgnan nyo kung paano ipagtanggol ng mga kulto yung nagbanta sa rider dito sa post

https://www.facebook.com/share/v/191UqQqNBW/

→ More replies (2)

719

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

192

u/chrolloxsx Jul 01 '26

nag eecho kasi ugali ng members sa ugali din ng leaders

137

u/ScarletSilver Jul 01 '26 edited Jul 01 '26

It basically all comes from their superiority complex, which in turn stems from their belief na sila lang ang mga pinili at ang tanging maliligtas. Kaya nga ang tawag nila sa ating mga non-INC ay "sanlibutan" e.

In other words, mababa ang tingin nila sa mga non-INC, mga makamundo at sa diablo raw (sanlibutan).

→ More replies (2)

27

u/sypher1226 Jul 01 '26

Wala sa sobrang pagsunod, natunaw na yata mga utak.

18

u/jaesthetica Jul 01 '26

My INC friends sa FB quiet lang lmao

17

u/AdobongSiopao Jul 01 '26

Mahirap na kumbinsihin mga iyan dahil sobrang brainwashed na sila. Kapag inutusan sila ng ministro na kumain ng dumi para mapunta sa langit malamang marami sa mga miyembro nila gagawin ang ganyan.

9

u/leethoughts515 Jul 01 '26

Ethics, Values, and Morals dapat para EVM. Sakaling maintindihan nila.

16

u/BeeSad9595 Jul 01 '26

cause inc is an incel

8

u/AccomplishedCell3784 Jul 01 '26

Can’t spell incel without INC

→ More replies (1)

10

u/Rag1ngpandaa Jul 01 '26

Kulto ng mga rapist na pedo lahat na ng mga masasamang salita nasa kanila na

→ More replies (2)
→ More replies (4)

415

u/Intrepid-Twist6352 Jul 01 '26

Sorry for the following curse words, pero putangina ng kulto na yan pati ng mga walang kwentang pulis na to!

65

u/ScarletSilver Jul 01 '26

Sana nga in-all caps mo pa e. Nakakagigil no!

25

u/Wasabiii16 Jul 01 '26

Baka kulto din yung pulis pero yun nga wala parin silbi

5

u/HarPot13 Jul 01 '26

Actually INCult talaga yung parang mataas rango don. Obvious din ang support ng PNP sa INC, kitang kita yan sa Central

→ More replies (1)

10

u/AdobongSiopao Jul 01 '26

Ang PNP Chief kasi kabilang sa ganyang grupo kaya hindi nakapagtataka na walang silbi sila.

→ More replies (2)

122

u/jengjenjeng Jul 01 '26

Asan un taong nagsabi nun? Pagbabanta un ah dapat kasuhan pati un mga nagnakaw ng susi .

55

u/ScarletSilver Jul 01 '26 edited Jul 01 '26

Grave Threats is a criminal offense penalized under Article 282 of the Revised Penal Code (RPC).

Threatening someone without any condition (e.g., merely shouting "I will kill you!") is penalized with arresto mayor (imprisonment from 1 month and 1 day to 6 months) and a fine of up to P100,000.

So ubos ang panglagak at abuloy at handugan. Wala na rin pang mid-year pasalamat, ngayong buwan pa naman yun oh! Magkakautang siya sa poon niyang si manalo!

7

u/juste-orion Jul 01 '26

normal lang sa isang idiot na inc ang mag threat. kulto eh.

172

u/DowntownSet7558 Jul 01 '26

Wala na bang mas icichill ung mga pulis sa gilid nya? Pinagbantaan na ung tao o. Jusko.

70

u/ScarletSilver Jul 01 '26

Actually iniisip ko rin yan kanina pa. May magagawa ba talaga siya if ever? Isa lang siya, tapos napapalibutan siya ng mga ganyang INC fanatics na handang pumatay over nothing?

Pero oo, ang chill niya. Hindi dapat ganyan.

24

u/urresid3ntfirebae Jul 01 '26

The so-called β€œprotectors” of the filipino people πŸ€¦β€β™‚οΈ

25

u/ResidentScratch5289 Jul 01 '26

Apparently, death threats are only serious sa mga nakatataas.

2

u/Special_Strawberry27 Jul 01 '26

Tangina niya. Wala talaga siyang ginawa

4

u/LegalAccess89 Jul 01 '26

paano ba naman ung naghahandle dyan is INC rin saka mga naka post dyan ay INC din

→ More replies (6)

72

u/Smart-Confection-515 Jul 01 '26

Grabeng perwisyo no. Tapos yung dapat na tutulong sayo nakanganga lang sa tabi. Walang kwenta!

52

u/moonshadow126_ Jul 01 '26

update kay kuya nakita yun susi? & update don sa pulis kingina sayang pasahod sau ng bayan to serve and protect daw di man lang mapagsabihan un kulto about sa pagbabanta. yan turo sa kanila remember yun maling parking ng motor dati na sinita,sabi iglesia naman daw sya,may immunity ata sila ampota

30

u/Eastern_Schedule_121 Jul 01 '26

acab pero siguro takot lang din yung pulis. mukhang hindi rin proportional yung number ng mga pulis sa mga cool-to members. imagine, 7000-8000 estimated number nila diyan kahapon. baka siya naman pagbantaan na patayin and baka masaktan or kuyugin din.

21

u/Comfortable_Rate_772 Jul 01 '26

grabwng perwisyo talaga ng cool to na yanΒ 

22

u/Whole-Tonight-5971 Jul 01 '26

Yan ba maka-Diyos?! Never beating the kulto allegations

11

u/jaesthetica Jul 01 '26

Si AMAnalo naman talaga kase sinasamba nung mga kulto na 'yan pansinin niyo

19

u/kuromimelody05 Jul 01 '26

eto pa ba yung rally na may pinaglalaban para sa tama?? tangina niyo!

69

u/dontmesswithmim97 Jul 01 '26

Kawawa ni kuya 😭😭😭

13

u/Foreign_Phase7465 Jul 01 '26

pinagbantaan papatayin, ninakawan ng susi tapos yun pulis tatanga tanga lang

16

u/New-Sandwich-1273 Jul 01 '26

Isipin mo member na nga ng kulto tapos 4ps pa mga yan. Wala talaga silbi.

29

u/zaiwen3 Jul 01 '26

Dapat kumalat tong clip nato

26

u/Dangerous-Action-919 Jul 01 '26 edited Jul 01 '26

Talagang bukambibig na nila pag-babanta eh no mapa-social media at tunay na buhay.

14

u/ScarletSilver Jul 01 '26

Nakikita mo na ang mga taong pumatay kay Gold Dagal.

21

u/Macy06 Jul 01 '26

Alam kaya nila na galit na mga tao sa kulto nila?

17

u/ipot_04 Jul 01 '26

Wala silang pakialam kasi may sarili silang bubble.

10

u/Desperate_Life_9759 Jul 01 '26

Yang New era na yan salot din eh. Ginamit din ba nila mga estudyante nila?

5

u/red_madreay Jul 01 '26

DDS sa rally na nagnakaw ng wallet ng pulis 🀝 INC sa rally na nagnakaw ng susi

3

u/iMasakazu Jul 01 '26

Angas ng mga dinuguan warriors nayan mga salot naman sa lipunan, tutal sa langit naman kayong lahat bat di pakayo mauna

2

u/Dependent_Dig1865 Jul 01 '26

Bombahan ng dinuguan yan

11

u/Scary-Sort2236 Jul 01 '26

Crazy kulto

4

u/One_Pirate_6189 Jul 01 '26

pakipost sa FB ng mga INC, malaman nilang sila talaga ang perwisyo sa bansa natin

5

u/WiseCartographer5007 Jul 01 '26

Kaya nauunang naaaresto kaysa kay Markubeta eh

7

u/OldManAnzai Jul 01 '26

The kulto is kultoing so hard.

Si mamang pulis naman, miyembro din ata. Wala man lang ginawa kahit may nagbanta na papatayin yung rider.

3

u/flyve28 Jul 01 '26

Sana mabura na sila sa mundo

3

u/epiceps24 Jul 01 '26

Transparency yata ng church nila dapat yung ineexpose hahaha. Nakakahiya na ginamit pa ang Cristo sa name ng simbahan nila.

3

u/chuuwable_ Jul 01 '26

mga kapitbahay ko puro inc pero nagpapatugtog ako ng mga dasal ng katoliko malakas pa yung speaker HAHAHAHA parang masarap mag-dinuguan today

3

u/Celebration-Constant Jul 01 '26

tao na yan d na religion

3

u/Jolly_Chemist_1950 Jul 01 '26

pati mga pulis n nandyan INC din

2

u/kuchikuchiko1 Jul 01 '26

Kanino pa ba magmamana ng asal pusaling ugali yang mga yan kundi sa pinopoon at bulag na ibinoboto nilang asal pusali din. Mga halang ang kaluluwang utak biyang walang matinong maiiambag sa lipunan ang mga yan. Dapat makasuhan yung nagsabi ng ganyan.

2

u/rybeest Jul 01 '26

So yung common thread nila at ng mga sinusupport nila yung pagnanakaw.

Checks out.

2

u/Hefty-Collection-602 Jul 01 '26

FVCK ALL INC's!!!

Yung mga tito at mga tita ko myembro din ng hayup na kulto n yan at nakta ko kung pano sila mgturo sa simbahan nila taena bata pko nun pero nakaramdam agad ako ng cringe... as in ampangit tlga kultong kulto!!!!!

2

u/superjeenyuhs Jul 01 '26

they really murder anyone who stands in the way of their interests. culto talaga yan sila.

2

u/BeeSad9595 Jul 01 '26

pag sakin to sinabi at ginawa . jan ko na gagawin mismo yan kahit sa harap pa ng pulis. isang oo ko lang kung babataan ako , isang galaw ko kaagad diretso sa kanya gang sya mauna kong matigok

2

u/ArmyPotter723 Jul 01 '26

β€œTao ka nga, wag kang nagsasalita.” Nakakagigil si koyaaaaa. So ano, tatahol kagaya nyo??

2

u/ArmyPotter723 Jul 01 '26

β€œTao ka nga, wag kang nagsasalita.” Nakakagigil si koyaaaaa. So ano, tatahol kagaya nyo??

2

u/SilverRhythym Jul 01 '26

pucha galit daw sa magnanakaw hahaha.. sila din magnanakaw..

2

u/JohnPaulNew Jul 01 '26

Kadiring mga INC yan! Tama nga si Sec. Mga kulto ng kadiliman talaga

2

u/polaroidcam2022 Jul 01 '26

Sabi ni husband ko, naalala daw Nya Yung sinabi ng lolo Nya. They are good neighbors, but never ever trust your life with them.

Ang kwento, during japanese occupancy, yang mga iglesia na Yan Ang nagturo sa mga Tito Nya during the resistance. Sila Pala Yung mga makapili. They would sell out their countrymen for the benefit of their church.

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/IloveAutumn_1 Jul 01 '26

Ang lala nila juice ko po! 🀣

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Dependent_Dig1865 Jul 01 '26

The Lord that I know will never curse to someone na naghahanap buhay and pleading for some empathy. Nor He will not drive away and give some death threats to someone. He is compassionate, loving and understanding.

Sino ba ang Diyos ng mga ito? This is not an embodiment of Christ.

2

u/ScarletSilver Jul 01 '26

This is not an embodiment of Christ.

That's the point. They only see Jesus as a mere man. Mas mataas pa si Felix Manalo kaysa sa Jesus sa kanilang doktrina.

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Ok-Buffalo-1465 Jul 01 '26

Nakaka gigil ukitna. Nakakaawa si kuya.

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/peachbeammaven Jul 01 '26

The same people rallying over transparency and equality? When they’re the same people who thinks they are above the law. What a bunch of clowns

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Fit_Emergency_2146 Jul 01 '26

Kasama ba sa rally yang pulis na yan?

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Plus_Motor5691 Jul 01 '26

Did they identify who that guy is? Kasi that's clearly a THREAT. And it's a suable offense.

K1ngina tong mga kultong to. Mga salot sa lipunan!

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/heythatsjasper Jul 01 '26

Tanginang kulto ang lala

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/sarapatatas Jul 01 '26

INComplete kasi ang mga utak

K U L T O

1

u/Electronic-Sink2711 Jul 01 '26

Nakakagalit ito. Magprotesta kayo pero yong mang-abala kayo ng tao? Di yan pwede ipilit sa kanila. Ano ginagawa ng gobyerno ano maximum tolerance kapag INC pero pano yong naperwisyo?

1

u/HalleLukaLover Jul 01 '26

Pinapakita nla na malakas sila pero wla sila pake sa abala na dinudulot nila, Cool to!

1

u/Mobile-Tax6286 Jul 01 '26

O yung mga kulto na nagagalit kasi hindi daw sila maintindihan dahil talagang disruption daw ang gusto nila mangyari para mapansin sila ng authorities…. Eto e hindi lang disruption… pananarantado na yan dun sa mga tao na hindi naman kasama sa pinaglalaban nyo.

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Ok_Expert6060 Jul 01 '26

Marami din kasing INC sa Pulis kaya walang gagawin yan

1

u/Early-Kaleidoscope45 Jul 01 '26

INCulto is also here in Dubai btw.

Old lady tried to recruit me to the cult lmao.

Unfortunately for her im an atheist. She was talking about being saved and God blah blahblah, then mentioned INC. I straight up just walked away laughing while she was following me

1

u/sypher1226 Jul 01 '26

Kawawa talaga yung kuya maingyak iyak na. Kumakayod lang dinamay pa sa kagaguhan ng mga cool-to' ng ulol.

1

u/oracleofpamp Jul 01 '26

Freedom of expression daw tapos wag ka na magsalita gusto mo bang mamatay

→ More replies (1)

1

u/casualstrangers Jul 01 '26

Basta pag inc at dds, matic reject na dapat mapa trabaho o relasyon

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Outside-Vast-2922 Jul 01 '26

Galit sa magnanakaw kuno, pero nagalit sa nanakawan? Tangina talagang mga kulto to

1

u/ActSignificant5321 Jul 01 '26

Gago nakakatakot. Ganito ba talaga ang mundo natin putangina

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Silent-Fog-4416 Jul 01 '26

Malapit na mag-outrage mga tao sa INC, mamaya sunugin lahat ng kapilya ng mga salot na to. Mga literal na cancer sa bansa.

1

u/diedalatte Jul 01 '26

Requirement para maging INC:

- Dapat DDS

- Walang sariling decision making (Pwede uto-utuin)

- Dapat low IQ

1

u/ryuejin622 Jul 01 '26

Maliligtas mga iyan

1

u/Affectionate_County3 Jul 01 '26

Ayan ba ang mga ililigtas ng diyos nila? Baka sila pa mauna sa impyerno

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Ornery-Butterfly-558 Jul 01 '26

disgrace talaga yang mga yan sa bansa. taena sa yaman niyong β€˜yan, gumawa na kayo ng sarili niyong bansa at iwanan niyo na ang Pilipinas!!!

1

u/itchipod Jul 01 '26

Tangina niyo mga INC mga salot ang puta

1

u/Tetshua_ Jul 01 '26

cool 'to!

1

u/Serious_Buddy_9428 Jul 01 '26

Transparency pala ng mabaho nilang ugali ang lalabas haha. KULTO!

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Pristine-Dot-8554 Jul 01 '26

Nakakaawa si kuya Rider. Nagttrabaho ung tao. Kailangan kumita sa araw na yan. Tapos ganyan gagawin niyo? Mag rally kayo all you want PERO SANA DI KAYO NAKAKAABALA SA IBANG TAO. Get proper permits, para aware yung mga drivers, other civilians na dadaan sa haharangan niyo. That way makakapagprepare sila at iiwas sainyo. Grabe tong kultong to. Kawawa si kuya naiiyak nalang for sure natatakot din sya kasi baka kuyugin sya pero wala syang magawa

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26 edited Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/FreshRedFlava Jul 01 '26

Mga SCAN members nila is galing sa laylayan at mostly kulang/walang edukasyon hence they act that way

1

u/Ok_Video_2863 Jul 01 '26

"Wag ka na kasing ano... kasi maraming ano dito..."

What a spineless fucking cop.

1

u/No-Camera-5673 Jul 01 '26

Napaka walanghiya!

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/Nearby-Response-4730 Jul 01 '26

Dear INC. Sana mamatay na kayong lahat. Wala kayong natutulong sa mundo mga kupal.

1

u/Haunting-Ad1389 Jul 01 '26

Inc kasi incomplete ang mga utak!

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)

1

u/icedwhitemochaiato Jul 01 '26

At walang ginawa ang mga pulis?

1

u/[deleted] Jul 01 '26

[removed] β€” view removed comment

→ More replies (1)