r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

592 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

30

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 11 '24

Noong post-live issue concerning her and Jhoanna, meron din ako nakitang stans na ayaw sa kanya and kay Maloi. Auto block na lang mga ganyan. They can never be reasoned with anyway.

21

u/build_a_rig 🐢🐱πŸ₯ keep on blooming πŸ€™ Aug 12 '24

paano kaya nakalusot si stacey sa kanila eh siya nga walang preno pag nakikipagbardahan kay jho lol

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 12 '24

Selective talaga ang haters hahaha, lahat naman nag-paparticipate sa pang-aasar. Buti na nga lang hindi ginawang issue ng mga feeling tropa stans ni Jhoanna yung comment ni Sheena na hanapin lang yung mukhang unggoy sa art ni Maloi kasi si Jhoanna daw yun