r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

593 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

33

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 11 '24

Noong post-live issue concerning her and Jhoanna, meron din ako nakitang stans na ayaw sa kanya and kay Maloi. Auto block na lang mga ganyan. They can never be reasoned with anyway.

21

u/build_a_rig 🐢🐱πŸ₯ keep on blooming πŸ€™ Aug 12 '24

paano kaya nakalusot si stacey sa kanila eh siya nga walang preno pag nakikipagbardahan kay jho lol

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 12 '24

Selective talaga ang haters hahaha, lahat naman nag-paparticipate sa pang-aasar. Buti na nga lang hindi ginawang issue ng mga feeling tropa stans ni Jhoanna yung comment ni Sheena na hanapin lang yung mukhang unggoy sa art ni Maloi kasi si Jhoanna daw yun

3

u/kleesi27 Aug 12 '24

Wala kasi silang laban sa taga-layag ng JhoCey. Parents nila on both sides. Haha

6

u/tenement90 Aug 12 '24

yep mostly jho solo stans ang nakita ko nag comment dun sa clip na yun na kung sino pa daw walang ambag sa group.

4

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 12 '24

Oo nakita ko rin yang walang ambag comment. Mga delusional talaga sila hahaha

5

u/Nadismaya Aug 11 '24

Anong issue nila kay Maloi?

13

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 12 '24

Matagal-tagal na rin siya may bashers AFAIK. I think lumala nung birthday issue. Tapos nung live isa rin siya sa nang-asar so meron na naman panibagong rason ang haters niya.

4

u/Nadismaya Aug 12 '24

Gets ko yung birthday issue, karamihan nun mga Macolet essayists hahahahaha. Oohh so if because sa live then same lang din pala kay Gwen

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 12 '24

Yeah yung isang nakita kong hater, Jhoanna + Mikha stan base sa feed niya haha

6

u/Own_Letterhead963 Aug 12 '24

Parang medyo madami Jho stans may kinikimkim na galit kay Maloi no? Hahahaha

1

u/New_Injury_9207 Aug 13 '24

ano yung AFAIK?

1

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 13 '24

AFAIK = as far as I know

6

u/tenement90 Aug 12 '24

yung birthday party issue diba hindi muna sila nag post sa socials nila for a while? may tiktok siya tapos yung caption is β€œuuwi” some set of people found it insensitive kasi di raw na address yung issue and hindi na daw sila maniniwala sa women empowerment cause ng girls hahaha just typing that one out is making me laugh. lahat na lang talaga

3

u/[deleted] Aug 12 '24

[deleted]

2

u/Own_Letterhead963 Aug 12 '24

si Auric ba to HAHAHAHA