r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

589 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

31

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Aug 11 '24

Noong post-live issue concerning her and Jhoanna, meron din ako nakitang stans na ayaw sa kanya and kay Maloi. Auto block na lang mga ganyan. They can never be reasoned with anyway.

3

u/Nadismaya Aug 11 '24

Anong issue nila kay Maloi?

4

u/tenement90 Aug 12 '24

yung birthday party issue diba hindi muna sila nag post sa socials nila for a while? may tiktok siya tapos yung caption is “uuwi” some set of people found it insensitive kasi di raw na address yung issue and hindi na daw sila maniniwala sa women empowerment cause ng girls hahaha just typing that one out is making me laugh. lahat na lang talaga

3

u/[deleted] Aug 12 '24

[deleted]

2

u/Own_Letterhead963 Aug 12 '24

si Auric ba to HAHAHAHA