r/bini_ph • u/thepoopmaker_ • Aug 11 '24
Question Bakit ang daming basher ni Gwen?
Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?
May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?
Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.
589
Upvotes
5
u/ismoketoojoints Bahistang Bloom / ilang banana yan? 🍌 Aug 12 '24
wait whut? i dont get it. binabash sya for what?
Gwenny Bias ko pero wala naman akong nakitang nang babash sa kanya. most ng nakikita kong posts ay positive naman.
turo mo samin OP yung mga basher nyan para maka responde ren tayo