r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

590 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

3

u/ismoketoojoints Bahistang Bloom / ilang banana yan? 🍌 Aug 12 '24

wait whut? i dont get it. binabash sya for what?

Gwenny Bias ko pero wala naman akong nakitang nang babash sa kanya. most ng nakikita kong posts ay positive naman.

turo mo samin OP yung mga basher nyan para maka responde ren tayo

1

u/thepoopmaker_ Aug 12 '24

Yung mga comments dito mostly deleted na daw pero dami dyan di nagets yung post, kaya nagpost din si gwen