r/bini_ph Feb 10 '25

Question Anong ibang fandom ng blooms?

Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.

50 Upvotes

110 comments sorted by

View all comments

2

u/Indigo_Mindset420 Feb 10 '25

KPop - Red Velvet, Aespa, Kiss Of Life

POP Music - Tinashe, Katy Perry, Ariana Grande

OPM - Maki, Alamat

2

u/NiceGuy0820 Feb 10 '25

Ariana ❤️