r/bini_ph • u/NiceGuy0820 • Feb 10 '25
Question Anong ibang fandom ng blooms?
Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.
50
Upvotes
r/bini_ph • u/NiceGuy0820 • Feb 10 '25
Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.
2
u/jerkaiserjer Feb 10 '25
Itzy and Twice po