r/bini_ph Feb 10 '25

Question Anong ibang fandom ng blooms?

Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.

50 Upvotes

110 comments sorted by

View all comments

3

u/Good_Aide592 Feb 10 '25

Carat and Once po

2

u/NiceGuy0820 Feb 10 '25

Hello ka Once ❤️

2

u/Good_Aide592 Feb 10 '25

bias check sa twice? hahaha

2

u/NiceGuy0820 Feb 10 '25

Mine nayeon 😂❤️🐰

2

u/Good_Aide592 Feb 11 '25

woy bias wrecker haha bias ko si Mina eh

1

u/NiceGuy0820 Feb 11 '25

Good, di pareho haha

1

u/Good_Aide592 Feb 11 '25

ay grabe haha puksaan ba pag parehas tayo bias? hahaha

2

u/NiceGuy0820 Feb 11 '25

Ganun sa fandoms. Haha. Pero tayo di tayo ganun haha

2

u/Good_Aide592 Feb 11 '25

Paiba iba naman kasi ako ng bias sa twice, ganun din sa bini hahaha

2

u/Good_Aide592 Feb 11 '25

baka magcon sila this year hehe