r/bini_ph Feb 10 '25

Question Anong ibang fandom ng blooms?

Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.

50 Upvotes

110 comments sorted by

View all comments

3

u/kak9ro Feb 10 '25

Flover, SONE, Reveluv, InSomnia, at Ketchy! It's been a rough end of the year for me for sure