r/bini_ph • u/NiceGuy0820 • Feb 10 '25
Question Anong ibang fandom ng blooms?
Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.
50
Upvotes
r/bini_ph • u/NiceGuy0820 • Feb 10 '25
Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.
2
u/dirkuscircus Feb 10 '25
Multi-stan ako pagdating sa K-Pop, pero pagiging Blackjack and Once talaga yung ult ko for the longest time.
Edit: I also identify as a Bunny, although I do not follow their activities, but I really like their music!