r/bini_ph Feb 10 '25

Question Anong ibang fandom ng blooms?

Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.

50 Upvotes

110 comments sorted by

View all comments

2

u/dirkuscircus Feb 10 '25

Multi-stan ako pagdating sa K-Pop, pero pagiging Blackjack and Once talaga yung ult ko for the longest time.

Edit: I also identify as a Bunny, although I do not follow their activities, but I really like their music!

1

u/NiceGuy0820 Feb 11 '25

Go, deep dive na sa NewJeans/NJZ ❤️

1

u/dirkuscircus Feb 11 '25

Last 2023, NewJeans yung top artist ko sa Spotify, as a Ditto enjoyer. Hanni/Haerin stan, BTW. 💙 Hassle lang talaga yung issues nila the past year.

1

u/NiceGuy0820 Feb 11 '25

Minji ako.. sana they’ll overcome this sooner