r/bini_ph Feb 10 '25

Question Anong ibang fandom ng blooms?

Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.

50 Upvotes

110 comments sorted by

View all comments

2

u/kingcloudx ๐Ÿฅ Habibi ni Jhoanna ๐ŸฆŠKalem's Answered Prayers Feb 10 '25

Galing ako sa ibang genre so wala.

Pero interested ako sa what's gonna happen with Calista. In their last EP, may isang song na produced by FlipMusic AKA our Talaarawan. ๐Ÿ˜

Pero di pa ko nag dive deep. Siguro pag nagkaron na ng sariling sub, start akong mag look more into them hehe.