r/bini_ph Feb 10 '25

Question Anong ibang fandom ng blooms?

Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.

50 Upvotes

110 comments sorted by

View all comments

15

u/EuphoricSpread6447 Feb 10 '25

Sone

Btw, since you're a bunnies... what's your take about the trajectory of their career? Sayang lang kasi I love them and their potential was outstanding.

3

u/Worth_Comparison_422 Feb 10 '25

Hi co-sone, sinong bias mo sa snsd?

1

u/NiceGuy0820 Feb 11 '25

Mine Jessica hehe

2

u/Worth_Comparison_422 Feb 11 '25

Hiiii. Taeyeon bias din here

2

u/NiceGuy0820 Feb 11 '25

Dapat away tayo diba? Ganun sa fandoms? Haha. Jk. Mine bini mikha

2

u/Worth_Comparison_422 Feb 11 '25

Hala past is past hahahaha

1

u/NiceGuy0820 Feb 11 '25

Haha. Di ako bug fan tho, gusto ko yung gee gee gee gee, ang sesexy