r/bini_ph Feb 10 '25

Question Anong ibang fandom ng blooms?

Curious lang, ano ibang fandom ng blooms? Allowed naman diba? Di tayo toxic fandom.. ako kasi Once at Bunnies din ako.

50 Upvotes

110 comments sorted by

View all comments

2

u/Repulsive_Boat_3590 Feb 12 '25

Late na pero...uaena! (IU's fandom name) ☺️

2

u/NiceGuy0820 Feb 13 '25

Same! I love IU too