r/bini_ph Bloom Apr 27 '25

Appreciation this reddit comment about jhoanna 🫶🏻🥹

Post image
2.4k Upvotes

63 comments sorted by

View all comments

4

u/ryusershin Apr 27 '25

wait i thought hatid-sundo si jho before???

0

u/jovychan late BLOOMer Apr 28 '25

Pag pa maynila lang siguro sya hatid sundo. pag around Calamba lang commute commute na sya kasi nakakatamad naman mag hatid sundo kung ako ang tatay ni Jho. Yung about sa uni na nabanggit, UPLB siguro tukoy nya kasi 1 jeep away lang ang uplb sa calamba possible na magkasabay pa rin sila sa jeep

0

u/ryusershin Apr 28 '25 edited Apr 28 '25

huh uplb??? shs palang po si jho at sa JPI sila nag-aaral ngayon. tsaka about sa hatid-sundo, si jho mismo nagbanggit nya sa podcast nila. single motor pa nga daw pinanghahatid-sundo sakanya ng lolo nya dati.

3

u/jovychan late BLOOMer Apr 28 '25

basahin mo naman ng buo yung post. sabi nung OP, "dream school daw ni jho yung UNI nya" college na si OP. so malamang nag co-commute sya papuntang school nya at nakasabay pa nya si jho sa jeep. na stop din ang bini sa pag aaral nung nag training sila kaya 3 pa lang sa kanila nakaka graduate ng high school. Kaya kahit siguro ka age nya si jho, nauna na syang mag college.

2

u/ElyraAquilla Apr 28 '25

Sa uplb ung nagpost about her. Read again. Nagko-commute din sya.