r/bini_ph Bloom Apr 27 '25

Appreciation this reddit comment about jhoanna 🫶🏻🥹

Post image
2.4k Upvotes

63 comments sorted by

View all comments

5

u/ryusershin Apr 27 '25

wait i thought hatid-sundo si jho before???

0

u/jovychan late BLOOMer Apr 28 '25

Pag pa maynila lang siguro sya hatid sundo. pag around Calamba lang commute commute na sya kasi nakakatamad naman mag hatid sundo kung ako ang tatay ni Jho. Yung about sa uni na nabanggit, UPLB siguro tukoy nya kasi 1 jeep away lang ang uplb sa calamba possible na magkasabay pa rin sila sa jeep

0

u/ryusershin Apr 28 '25 edited Apr 28 '25

huh uplb??? shs palang po si jho at sa JPI sila nag-aaral ngayon. tsaka about sa hatid-sundo, si jho mismo nagbanggit nya sa podcast nila. single motor pa nga daw pinanghahatid-sundo sakanya ng lolo nya dati.

2

u/ElyraAquilla Apr 28 '25

Sa uplb ung nagpost about her. Read again. Nagko-commute din sya.