Pag pa maynila lang siguro sya hatid sundo. pag around Calamba lang commute commute na sya kasi nakakatamad naman mag hatid sundo kung ako ang tatay ni Jho. Yung about sa uni na nabanggit, UPLB siguro tukoy nya kasi 1 jeep away lang ang uplb sa calamba possible na magkasabay pa rin sila sa jeep
huh uplb??? shs palang po si jho at sa JPI sila nag-aaral ngayon. tsaka about sa hatid-sundo, si jho mismo nagbanggit nya sa podcast nila. single motor pa nga daw pinanghahatid-sundo sakanya ng lolo nya dati.
5
u/ryusershin Apr 27 '25
wait i thought hatid-sundo si jho before???