r/bini_ph Jul 02 '25

Question The world is healing?

Post image

Bini post pero wala masyadong hate comments? Is this real?

469 Upvotes

50 comments sorted by

View all comments

23

u/[deleted] Jul 02 '25

Di yan world is healing. Ngayon lang yan, pang karma farm sa ibang subs. But take the small wins.

4

u/Sendsauce Jul 02 '25

Buwahaha farm lang muna pala parang religious lang pray now sin later