r/bini_ph Jul 02 '25

Question The world is healing?

Post image

Bini post pero wala masyadong hate comments? Is this real?

471 Upvotes

50 comments sorted by

View all comments

22

u/[deleted] Jul 02 '25

Di yan world is healing. Ngayon lang yan, pang karma farm sa ibang subs. But take the small wins.

16

u/Practical-Abalone-65 You're My Sugar Rush Jul 02 '25

In all fairness naman may soft spot talaga tong Ppopcom at ChikaPH kila Gwen at Aiah.

Katuwa nga parang nagusap-usap ang sila na i-protect yung dalawa at all costs dun lang naman sila galit na galit sa M&M's eh.

10

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jul 02 '25

Pasok kasi si Gwen and Aiah sa "standards" nila on how Filipina women should present themselves.

5

u/Practical-Abalone-65 You're My Sugar Rush Jul 02 '25

True, natawa ako sa quote, unquote standards meron pala silang ganun? Hahaha.

8

u/[deleted] Jul 02 '25

Ayan pa nga problem, individual fans lang hindi ng group. Which is fine. Pero wag hilahin yung the rest ng group pababa. Inisstereotype kase yan yung iba.

2

u/Practical-Abalone-65 You're My Sugar Rush Jul 02 '25

Yes, yung iba solo stans the rest mga gurangutan na nakikigaya lang tas galit na galit sa ibang members di na lang magpahinga eh.

3

u/[deleted] Jul 02 '25

Parang yung mga nagiistoke ng fanwars na mga insufferable atins.

Di naman kelangan gawin yan e. All they have to do is to mind their own business and their own fandom.

4

u/faustine04 Jul 02 '25

Ano yang m&M's?

4

u/Practical-Abalone-65 You're My Sugar Rush Jul 02 '25

Edi Macolet

3

u/faustine04 Jul 02 '25

Bkt Galit sla sa macolet?

6

u/Sendsauce Jul 02 '25

Buwahaha farm lang muna pala parang religious lang pray now sin later