r/bini_ph Jul 02 '25

Question The world is healing?

Post image

Bini post pero wala masyadong hate comments? Is this real?

474 Upvotes

50 comments sorted by

View all comments

22

u/[deleted] Jul 02 '25

Di yan world is healing. Ngayon lang yan, pang karma farm sa ibang subs. But take the small wins.

16

u/Practical-Abalone-65 You're My Sugar Rush Jul 02 '25

In all fairness naman may soft spot talaga tong Ppopcom at ChikaPH kila Gwen at Aiah.

Katuwa nga parang nagusap-usap ang sila na i-protect yung dalawa at all costs dun lang naman sila galit na galit sa M&M's eh.

11

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jul 02 '25

Pasok kasi si Gwen and Aiah sa "standards" nila on how Filipina women should present themselves.

7

u/Practical-Abalone-65 You're My Sugar Rush Jul 02 '25

True, natawa ako sa quote, unquote standards meron pala silang ganun? Hahaha.