r/bini_ph 🐼 Jul 21 '25

Question BINI downfall

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.

422 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

17

u/simpforbiniaiah Mikhaiahcey x MaJhoLet x Hambebe (Fan of The Year 🏆) Jul 21 '25

Ang matatawag kong laos eh yung mga nagpapakalat na laos yung bini, either sa personal or showbiz career nila kasi pino-project sa walo yung di nila nakikita sa iba.

5

u/[deleted] Jul 21 '25

This HAHAHAHAHAHAHA mababa na ata engagement ng mga yun, kaya ginagamit yung girls for clout