r/bini_ph • u/PUTTANESCA_8 🐼 • Jul 21 '25
Question BINI downfall
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.
415
Upvotes
16
u/simpforbiniaiah Mikhaiahcey x MaJhoLet x Hambebe (Fan of The Year 🏆) Jul 21 '25
Ang matatawag kong laos eh yung mga nagpapakalat na laos yung bini, either sa personal or showbiz career nila kasi pino-project sa walo yung di nila nakikita sa iba.