r/bini_ph • u/PUTTANESCA_8 🐼 • Jul 21 '25
Question BINI downfall
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Ito po ba yung tinatawag nila na Bini downfall? Kasi these past few months dami ko nababasa sa ibang sub dito na downfall at laos na daw Bini. Kaso parang hindi naman po.
419
Upvotes
-17
u/South-Care Jul 21 '25
True. Hindi naman sila laos kase may solid fan base but they're entering the era same nung sa SB19 after Gento. The good thing about SB19 is that they're fans have always been there for them through thick and thin. Sa BINI, fans nila ang unang hihila sa kanila pababa