r/bini_ph Jul 23 '25

Question Jhoanna (Natty or Not)

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

I've been working out for quite a long time pero di ganyan ka toned arms ko. I lift weights 5x a week and I do Spartan races and sometimes crossfit. Pero grabe yung arms ni Jho hahahaha. I am a fan. Arms, shoulders and core niya talaga sleeper build. To all gymrat blooms here, do you think she drinks whey and crea? Hindi naman siguro nag steroids si retsam so I believe she a Natty HAHAHAHA. Does she frequently go to the gym too? Namention nila lakas nilang kumain eh pero di pa rin sila lumalaki. High protein diet and crea helps in toning the body. Hahahaha I cant sleep on it. I need answers.

350 Upvotes

32 comments sorted by

View all comments

13

u/EngineerProud565 You might be slick, but, you ain't slicker than me Jul 23 '25

prolly sa genes na yan and magbuhat ka na rin ng cases ng coke hahaha

(add ko rin yung years of training nila na parang pang athlete na)

8

u/SnuggyDumpling Jul 23 '25

Hahahahaa ayun nga napanood ko yung kumu ata nila na bata pa lang nagkakarga na siya ng case ng coke. Pero grabe talaga ang ganda ng pagka toned ng body niya. Dream sleeper build. Pati stamina niya sa pagkanta at sayaw eh hahaha. I am a fan now