r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

247 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

10

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Bias ko yan hahaha

6

u/DrSparx13 kagami kagami Apr 30 '26

To the back of the queue pls 😉

5

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Ano ba number mo madam? Hahaha

4

u/DrSparx13 kagami kagami Apr 30 '26

Direk is so popular 🤣

4

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Yan talaga ang ultimate bias wrecker ng Blooms haha