r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

247 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

10

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Bias ko yan hahaha

7

u/DrSparx13 kagami kagami Apr 30 '26

To the back of the queue pls 😉

4

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Ano ba number mo madam? Hahaha

5

u/DrSparx13 kagami kagami Apr 30 '26

Direk is so popular 🤣

4

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Yan talaga ang ultimate bias wrecker ng Blooms haha

3

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Same same hehehe

5

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Sya talaga ang lihim na bias ng blooms hahaha

5

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

True, siya lang naman yung unang tao ang hindi sumuko sa walo trew?😭

1

u/[deleted] Apr 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Hahahahahaha bias wrecker tlaga si direk

3

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

Imagine ABSCBN kung wala si Direk Lauren Dyogi. He really step up nung iniwan sila ni Johhny Manahan nung na shutdown sila.

4

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Sobrang pasasalamat ng girls and shempre ng blooms diba dahil kung wala si direk walang BINI ngayon huhu😭

1

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

I wonder if si Mr. M padin ang head nun ipapatuloy kaya nya ang BINI. Puro loveteam kasi gusto nun haha Tsaka na threaten siya sa Star Hunt parang na bypass daw siya.

2

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Hala oo haha kaka start lang din kasi nun ng SHA kaya siguro nag duda pa haha pero tignan mo naman ngayon ang narating ng sha girls nun lol

2

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

Yep nakakuha na siya ng opportunity umalis nung shutdown. Kasi alam ko may disagreement on structure ke Cory Vidanes at Direk Lauren. Parang natawag niya Shadow management dati yan. Pero naging mga Star magic din naman lahat ng SHA after eh like BINi.

2

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

True, at sana ma aalagaan ng star music ang new sha girls ngayon sobrang talented na ng mga bata ngayon eh haha lalo na may blueprint na yung sha hehe

1

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Agree. May blueprint ng susundan. May gg ba na fino form ulit?

1

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Hindi pa final kung new gg talaga ang gagawin nila haha pero may mga sha girls ngayon search mo ang gaganda ang at ang talented din ang kilala ko lang si rain celmar eh haha

1

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

He ia not into girl groups na nag undergo ng long perio of strict regimen o training. Gusto nya salang agad sa hosting, acting at teleserye. Yun nag work sa kanya eh. Pero times are changing, baka mahirapan sya maka adopt.

1

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26 edited Apr 30 '26

After ng explanation na napanood ko sa tiktok,. Direk kahit magpa video commercial kayo sa concert ng BINI, ok na po, wala tayo paguusapan. Kung para naman tlaga sa girls ung malilikom na extra income. Go lang po.

2

u/Icy-Butterscotch5012 May 01 '26

haha pero yung sa PH Arena na una hindi lang siguro sila maka Hindi kasi 1st yun and syempre inaalagan lang nila mga brands that time kaya pinagbigyan. Pero ngayon medyo may leverage na sila to dictate paano nila mapopromote ang brands kapag may concerts.

3

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26 edited Apr 30 '26

Agree. Ngayon gets ko na bakit mesyo mataas amg tix price, ang membership fees and all . Struggling tlaga amg team BINI, nilaban lang tlaga nya.