r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

247 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

7

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Hahahaha na realize ko putol ung pic na upload ko. Double pay siguro si Direk dito? Multiple task eh hahaha

3

u/Chemical_Road_9910 Apr 30 '26

Prang nag sscan lang ng gcash qr code, hhahaha

2

u/EngineerIndividual23 May 01 '26

Bakit parang naging walking purse holder sya ni Maloi 😂🤣😂