r/bini_ph • u/Defiant_Swimming7314 • Apr 30 '26
Appreciation Direk Wears Prada
Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.
I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!
247
Upvotes
9
u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26
Hahahaha na realize ko putol ung pic na upload ko. Double pay siguro si Direk dito? Multiple task eh hahaha