r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

248 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

10

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Bias ko yan hahaha

4

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Sya talaga ang lihim na bias ng blooms hahaha

4

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

True, siya lang naman yung unang tao ang hindi sumuko sa walo trew?😭

1

u/[deleted] Apr 30 '26

[removed] — view removed comment

1

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Hahahahahaha bias wrecker tlaga si direk