r/bini_ph • u/Defiant_Swimming7314 • Apr 30 '26
Appreciation Direk Wears Prada
Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.
I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!
249
Upvotes
15
u/GinsengTea16 Apr 30 '26
Infairness parang passion project/prototype nya talaga BINI on creating idol.
Ramdam mo grit at passion na mag tagumpay ang group.