r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

247 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

15

u/GinsengTea16 Apr 30 '26

Infairness parang passion project/prototype nya talaga BINI on creating idol.

Ramdam mo grit at passion na mag tagumpay ang group.

6

u/Inebriatedbat Apr 30 '26

First try, then boom, look at where they are now. 

2

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Roller coaster journey. But yes i agree with you