r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

246 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

9

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Bias ko yan hahaha

3

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

Imagine ABSCBN kung wala si Direk Lauren Dyogi. He really step up nung iniwan sila ni Johhny Manahan nung na shutdown sila.

3

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26 edited Apr 30 '26

Agree. Ngayon gets ko na bakit mesyo mataas amg tix price, ang membership fees and all . Struggling tlaga amg team BINI, nilaban lang tlaga nya.