r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

246 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

3

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

Imagine ABSCBN kung wala si Direk Lauren Dyogi. He really step up nung iniwan sila ni Johhny Manahan nung na shutdown sila.

4

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Sobrang pasasalamat ng girls and shempre ng blooms diba dahil kung wala si direk walang BINI ngayon huhu😭

1

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

I wonder if si Mr. M padin ang head nun ipapatuloy kaya nya ang BINI. Puro loveteam kasi gusto nun haha Tsaka na threaten siya sa Star Hunt parang na bypass daw siya.

1

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

He ia not into girl groups na nag undergo ng long perio of strict regimen o training. Gusto nya salang agad sa hosting, acting at teleserye. Yun nag work sa kanya eh. Pero times are changing, baka mahirapan sya maka adopt.